Recents in Beach

header ads

Giới Thiệu

THE ONE VIỆT NAM Là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực phân phối, cung cấp, lắp đặt máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là ga công nghiệp, các máy móc chuyên dùng trong hệ thống giặt là công nghiệp.


Từ lâu THE ONE VIỆT NAM đã là nhà nhập khẩu, phân phối chính thức các thiết bị giặt là công nghiệp, phụ kiện cho thiết bị giặt là nổi tiếng trên thế giới.

THE ONE VIỆT NAM mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng, dịch vụ kỹ thuật tốt nhất, chế độ bảo trì, bảo hành lâu dài, tận tụy với chi phí hợp lý nhất nhằm tối ưu hóa khoản đầu tư cho hệ thống giặt là của quý khách hàng.

THE ONE VIỆT NAM có đội ngũ tư vấn bán hàng nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng cao nhất những yêu cầu của quý khách hàng. THE ONE VIỆT NAM cũng có đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư lành nghề có khả năng hoàn thành những bản thiết kế phức tạp nhất đáp ứng nhanh nhất cho khách hàng. Đội ngũ Service & Support của THE ONE VIỆT NAM có thể tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt, thay thế, bảo trì, bào hành toàn bộ các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Sản phẩm máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là ga công nghiệp của THE ONE VIỆT NAM được sử dụng rộng rãi trong khách sạn, resort, trường học, bệnh viện, các trung tâm giặt là chuyên nghiệp, nhà hàng, tiệm giặt là, cruising, tàu biển, nhà máy công nghiệp,...

Đến với THE ONE VIỆT NAM, khách hàng sẽ luôn hài lòng về sản phẩm, dịch vụ, giá cả mà chúng tôi cung cấp.

Liên hệ hotline: 0904. 566. 536 - Mr Long Trần

Đăng nhận xét

0 Nhận xét